Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Năng lực chứng nhận của Trung tâm chứng nhận Vietcert

Vietcert là một Tổ chức tư vấn, giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy chịu sụ quản lý của 5 Bộ ban ngành bao gồm: Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công thương và Bộ Y tế.
Mỗi Bộ ban ngành có quyền hạn trong việc cấp Chỉ định chứng nhận cho Vietcert theo một số lĩnh vực quản lý của mình.
Với đội ngũ nhân lực trên 60 - 70 người, có năng lực tốt, trẻ trung, năng động và được đào tạo thường xuyên cũng như mạng lưới trung tâm phân bố rộng khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước, Vietcert là một trung tâm có uy tín, chất lượng, là nơi đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về chứng hợp chuẩn, hợp quy đối với hoạt động, sản phẩm của mình.

Không chỉ trong nước mà Vietcert còn hướng đến khai thác thị trường ngoài nước (chủ yếu là nhập khẩu). Để thực hiện được điều đó, công ty luôn đề ra các mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn nhằm đưa công ty phát triển cả về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực. Vươn tới top 3 các tổ chức Chứng nhận trong nước và khẳng định mình trên trường quốc tế.
Cùng việc thử nghiệm,đánh giá và chứng nhận với đa dạng các chủng loại sản phẩm, kể cả trong nước và ngoài nước, là một quy trình làm việc logic và có tính xuyên suốt, nhanh gọn nhưng vẫn luôn đảm bảo tính chân thực công bằng và minh bạch trong công tác chứng nhận hợp chuẩn hợp quy.
Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn trực tiếp
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM QUÝ DOANH NGHIỆP VUI LÒNG LIÊN HỆ
Tưởng – 0905 849 007 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM
CHÂN THÀNH CẢM ƠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét