Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY PHÂN BÓN

CHỨNG NHẬN HỢP QUY PHÂN BÓN

Nghị định số 202/2013/NĐ-CP về quản lý phân bón vừa được Chính phủ ban hành. Theo đó, Bộ Công thương được giao quản lý sản xuất, kinh doanh và chất lượng phân bón vô cơ. Bộ NN-PTNT được giao quản lý sản xuất, kinh doanh, chất lượng phân bón hữu cơ và phân bón khác (hỗn hợp của phân hữu cơ và vô cơ, các loại phân bón khác).
Theo đó, tất cả các loại phân bón: vô cơ, hữu cơ và phân bón khác trước khi đưa ra thị trường phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy được thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 29/2014/TT-BCT và Thông tư số 41/2014/TT-BNNPTNT.

Chứng nhận hợp quy phân bón
Chứng nhận hợp quy phân bón là hoạt động đánh giá và xác nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật (chứng nhận hợp quy). Đây là loại hình chứng nhận được thực hiện theo sự thỏa thuận của tổ chức, cá nhân có nhu cầu chứng nhận với tổ chức chứng nhận sự phù hợp (bên thứ ba). Quy chuẩn dùng để chứng nhận hợp quy phân bón là các quy chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu của cơ quan quản lý. Cụ thể theo quy định của Bộ Công thương đối với phân bón vô cơ và Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn đối với phân bón hữu cơ và phân bón khác.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP HỢP QUY VIETCERT
MS LIÊN: 0903505714

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét