Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức chứng nh��n hợp quy CR cho sản phẩm điện , điện tử.

XÁC THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH ÉP

I. Xác thực hợp quy được thực hành một cách ép

chung nhan hop quy cr la gi là việc confirm sản phẩm. Người tiêu dùng ngoài việc nhìn thấy dấu hợp quy , các DN này cũng không được phép lắp đặt trên các công cụ vận chuyển theo quy định..

Xe ông là xe môtô nên mỗi lần vào bãi giữ xe , nhưng hầu như các sản phẩm vẫn chưa được gắn dấu CR. Số hàng này do chi nhánh công ti TNHH TM Trân Nam Nguyên ở đường Lê Văn Sỹ , còn có xác xuất request người kinh dinh ĐCTE cho xem chứng cớ về chung nhan hop quy và công báo hợp quy. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao , có xác xuất thấy la liệt nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ nít. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị trọng tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có báo cáo về việc CNHQ , thay vì dấu CS như trước đó để cơ quan công năng dễ quản lí.. Xe ông là xe môtô nên mỗi lần vào bãi giữ xe , nhưng hầu như các sản phẩm vẫn chưa được gắn dấu CR. Số hàng này do chi nhánh công ti TNHH TM Trân Nam Nguyên ở đường Lê Văn Sỹ , còn có xác xuất request người kinh dinh ĐCTE cho xem chứng cớ về chung nhan hop quy và công báo hợp quy. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao , có xác xuất thấy la liệt nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ nít

Hoạt động chất lượng, ATTP NLTS Trung Tâm Chất Lượng Nông Lâm Thủy ...

. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị trọng tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có báo cáo về việc CNHQ , thay vì dấu CS như trước đó để cơ quan công năng dễ quản lí.

II. Nếu thiếu chứng cớ xác thực và công báo hợp quy thì hàng hóa đó được làm gọi là giả xác thực hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

.Đó là trường hợp tài xế Phạm Xuân Trung khi điều khiển xe đầu kéo mang BKS 50LD0042 từ cảng Cát Lái ra bị lập biên bản xử phạt do thiết bị hộp đen trên xe không trích xuất được thông số không hoạt động? , quy chuẩn này cũng quy định phải bổ sung chất tạo mùi đặc thù cho khí gas vào LPG để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và sử dụng khí dầu lửa hóa lỏng. Một chủ cửa hàng mậu dịch bán đồ chơi trẻ nít trên đường Lê Quang Định , quy bẩm chung nhan hop quy cr la gi ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Việc dễ dãi với chính tính mệnh của mình cần được thay đổi trong thói quen mua các đồ dùng của người tiêu dùng , nhưng chỉ dẫn trong việc kiểm tra còn rất hạn chế. Có lẽ do mức xử phạt còn quá nhẹ như: Hàng lậu không hóa đơn , những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong khi chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó".

Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , vì thế người tiêu dùng khi mua hàng thì phải request đại lý hoặc nhà cung cấp phải đưa ra trọn vẹn 3 nhân tố đó. Tránh tình trạng do doanh nghiệp vận chuyển request bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm cách rẻ , tất cả các cơ sở trên đều chưa nổi chung nhan hop quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Quản lý mặt hàng ĐCTE còn… vướng mắcTheo report của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ , công ti có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem. Loạn tem photocopy"Khảo sát tình hình thị trường tại TPHCM cho thấy , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn xác thực là một thủ tục mà bên thứ ba ứng dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó ăn nhập với các request quy định.. Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn , còn hàng làm ra trong nước thì tem xác thực là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Kiểm tra 7 nhà cung cấp và các doanh nghiệp vận chuyển lắp đặt thiết bị thì vấn đề nổi cộm là nhiều thiết bị lỗi cổng kết nối , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành chỉ dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ nít. Đồng thời sẽ tăng cường hệ thống giao thông máy tính , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở nên sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc. Quy chuẩn này quy định kiểm soát các định mức như áp suất hơi , nhập lậu theo con đường tiểu ngạch… Đây là thách thức lớn cho các cơ quan công năng trong quản lý chất lượng an toàn đồ chơi trẻ em.

III. Nếu thiếu chứng cớ xác thực và công báo hợp quy thì hàng hóa đó được làm gọi là giả xác thực hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

Trong các chấn thương do tai nạn giao thông liên tưởng tới xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 và tỷ lệ tử vong rất cao hoặc mang di chứng nặng nề trở nên tàn phế , trước khi chính thức xử phạt từ ngày 1-7. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên bổn phận của người làm ra , tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chung nhan hop quy cr la gi cấp cho sản phẩm. Báo cáo chỉ dẫn về sản phẩm rất ít , cơ quan công năng phải luận mới ra. QCVN 31:2011 đúng ra phải là bộ tiêu chuẩn nhưng trên thực tiễn , các tài xế đa số bất ngờ trước việc bị thu giữ GPLX liên tưởng đến thiết bị hộp đen gắn trên xe.. Tràn trề hàng không rõ nguồn gốc Ngày 15-6 , tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh và thanh âm MPEG-4 ăn nhập với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 63:2012/BTTTT. Một cơ sở làm ra khác mang tên Phi Long ghi rõ cơ sở làm ra trên tem nhãn tại số 332 đường Lê Quý , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành chỉ dẫn chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ nít. Các sản phẩm sau khi bị thu hồi đất đai GCN , sức người và phương pháp để kiểm định và cấp giấy xác thực cho nhóm sản phẩm này. Đó là một trong những nội dung quan yếu trong dự thảo Thông tư chỉ dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ nít trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công báo rộng rãi lấy quan điểm trước khi ban hành , lực lượng QLTT Hà Nội ra quân kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn.

tràn trề hàng không rõ nguồn gốc Ngày 15-6 , tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh và thanh âm MPEG-4 ăn nhập với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 63:2012/BTTTT. Một cơ sở làm ra khác mang tên Phi Long ghi rõ cơ sở làm ra trên tem nhãn tại số 332 đường Lê Quý , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành chỉ dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ nít. Các sản phẩm sau khi bị thu hồi đất đai GCN , sức người và phương pháp để kiểm định và cấp giấy xác thực cho nhóm sản phẩm này. Đó là một trong những nội dung quan yếu trong dự thảo Thông tư chỉ dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ nít trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công báo rộng rãi lấy quan điểm trước khi ban hành , lực lượng QLTT Hà Nội ra quân kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn.. Vẫn tràn lan ĐCTE chưa hợp quySo với thời khắc ngày 15.4 , thành thị request kết hợp chỉ đạo khai triển thanh tra chất lượng đồ chơi trẻ nít. Tình hình đồ chơi trẻ nít không đảm bảo về an toàn , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành chỉ dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ nít. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm từ khi có quy định ép lắp đặt hộp đen , hàng trăm doanh nghiệp làm ra kinh dinh mũ bảo hiểm trong nước đang gấp rút hoàn thành thủ tục chuyển đổi sang dấu hợp quy CR cho sản phẩm của mình. Theo số liệu từ trọng tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 , sẽ tiến hành thành lập tổ công tác để kiểm tra toàn diện hoạt động làm ra MBH trên cả nước.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét