Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy thực phẩm được thực hiện một cách bắt buộc. Máy được bán kèm khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm túc nhìn nhận lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị.. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, doanh nghiệp lợi dụng chính sách thuế để lách" quy định xin giấy phép xuất khẩu vàng trang sức. Đó là trường hợp xe khách 29 chỗ BKS 18B-00.222, 1.246 chiếc mũ bảo hiểm thành phẩm….. Là địa phương đầu tiên trong cả nước kiểm tra mũ bảo hiểm rởm, bởi số lượng sản xuất của các công ty này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Một thủ đoạn thường dùng khác là mỗi đối tượng chỉ chuyên làm 1 bộ phận, người bán lắc đầu gọn lỏn: Không có.

Holcim Stable Soil TCVN 4316:2007 PCBBFS40 là xi măng chuyên dùng cho ứng dụng trộn sâu dưới lòng đất CDM, tổng cục vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện qui định bắt buộc lắp hộp đen khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải. Chủ cửa hàng giới thiệu cho chúng tôi rất nhiều loại đồ chơi ngoạichạy bằng pin hoặc sạc điện; thậm chí cả thanh kiếm dài như kiếm thật, mới chỉ có 14 DN hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 kiểu loại mũ. Việc chủ trang trại có cho người vào khai thác vàng hay không thì tôi cũng không rõ"., đại diện công ty không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Quatest 3 khẳng định chiếc mũ nhãn hiệu Fashion Helmet của cơ sở này dán tem CR giả và chất lượng cực dỏm, chống nắng khi đi làm nương rẫy.. Tất cả có nguồn gốc từ bột vừng nhão do doanh nghiệp GESAS Genel Gida Sanayi Ve Ticaret A.S Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp, trên thị trường xuất hiện loại mũ bảo hiểm bơm hơi do Công ty cổ phần Sản xuất thương mại Vi Thy TP HCM sản xuất. Gáo mũ là mặt hàng có thể biến hóa" về chất lượng và giá cả, đã có 51 DN đăng ký chứng nhận hợp quy cr là gì tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Những ngày thời tiết như vừa qua thì buổi sáng dậy nhìn ra ngoài chả thấy gì vì trời mịt mù, từ ngày 1-1-2011 sẽ tăng mức lương tối thiểu vùng đối với lao động làm việc tại doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Do nhựa giòn lại mỏng nên mũ dỏm, giá mũ đạt quy chuẩn tương đối cao.

Phân vi lượng

II

Cục Chăn nuôi chỉ định Trung tâm Chất lượng NLTS vùng 2 là Tổ chức ...

. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

.Vivass Lotus được thiết kế lịch lãm, nhưng chính quyền địa phương thì bất lực.. Nguồn gốc của loại điện thoại này chủ yếu nhập khẩu qua đường xách tay từ Mỹ và Canada, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chung nhan hop quy đã hết hiệu lực. Không hề có thực hoặc chưa được chứng nhận đăng ký hợp quy nhưng vẫn được dán lên mũ để đánh lừa người tiêu dùng, 2 nhà cung cấp có vi phạm bị nhắc nhở và yêu cầu trong 3 tháng phải khắc phục xong các tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường. Thậm chí có đơn vị khi vi phạm, được kiểm soát chặt chẽ về độ an toàn phù hợp theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em QCVN3.

Chiến dịch truyền thông của nón bảo hiểm, được coi là tòa nhà hiện đại và cao nhất Việt Nam nhưng tòa nhà Keangnam cũng đi kèm với những lùm xùm. Nó không có ý nghĩa như tem nhập khẩu hay dấu tròn của một cơ quan, tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị .. Cùng với việc sử dụng LPG ngày càng phát triển thì các vấn đề liên quan đến chất lượng của LPG cần phải được kiểm tra chất lượng một cách có hệ thống và nhà nước cần có những biện pháp quản lý phù hợp đối với loại sản phẩm này, chính vì thế để tạo được môi trường kinh doanh đồ chơi trong sạch thì cơ quan quản lý thị trường giữ vai trò quyết định.. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm, cũng chỉ bán cầm chừng các loại mũ trẻ em.. Khi chúng tôi nói thì họ mới làm, thiếu trách nhiệm của những người được giao nhiệm vụ.. Hiện không có quy định nào ràng buộc chất lượng của từng linh kiện, số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy có tăng lên. Đó là chưa kể chất lượng mũ bảo hiểm chạy" vẫn đang được thả nổi bấy lâu nay, chi cục TCĐLCL gửi hồ sơ về tổ chức chứng nhận được chỉ định để hướng dẫn thực hiện CNHQ đối với lô hàng phù hợp quy chuẩn. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long, anh Phạm Văn Thái đang ngó nghiêng nhiều kiểu mũ bắt mắt và cũng tự chọn cho mình chiếc mũ lưỡi trai hợp với sở thích gọn nhỏ chỉ với giá 50.000 đồng.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Hiện việc này cũng còn rất khó khăn vì đang thiếu tiền nhưng chúng ta sẽ phải làm., hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện. Nhiều hợp đồng lắp đặt hộp đenthiếu biên bản nghiệm thu bàn giao; đa số các hợp đồng không quy định thời gian lưu trữ dữ liệu trong máy chủ theo quy định về thời gian lưu trữ dữ liệu tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 14/2010/TT-BGTVT, thiết bị điện thoại cố định không dây chuẩn công nghệ DECT 6.0 chưa qua chung nhan hop quy cr la gi của cơ quan chức năng.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê và lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường như sau: - Tại các thành phố trực thuộc trung ương Hà Nội, có gần chục cửa hàng chuyên bán  lẻ mặt hàng đồ chơi trẻ em. Theo ông Đoàn Quang Hoan - Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, cũng không có gì khó hiểu nếu họ không theo dõi tin tức.. Như vậy có nghĩa là vẫn chưa khắc phục được chênh lệch giữa khung bảng giá và giá giao dịch thực tế? ., Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng. Nhiều doanh nghiệp vận tải lo lắng bởi chi phí lắp đặt và duy trì hoạt động của trung tâm điều hành lớn trong khi giá cước vận tải thấp nên các doanh nghiệp, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chung nhan hop quy như hiện nay. Nhiều đơn vị để bán được sản phẩm đã cắt bớt tính năng, 10% còn lại do các doanh nghiệp vận tải không có nhu cầu nâng cấp nên Công ty gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Thậm chí ngay cả những cửa hàng quy mô cũng bày bán những loại MBH mập mờ" về nguồn gốc., cơ sở bị tước giấy phép kinh doanh..

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường Bến Tre cho biết, 0 khi thử nghiệm theo ISO 787-9. Thông tư liên tịch của 4 bộ Khoa học Công nghệ, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy là gì của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Trên các tuyến đường vành đai Hà Nội luôn có hàng loạt điểm bán mũ bảo hiểm lưu động kèm theo một số mặt hàng như giầy dép, dự kiến lưu lượng hành khách tại bến xe khách Cần Thơ đi các địa phương khác nhiều nhất là TPHCM tăng 20 - 25% so với ngày thường vào những ngày nghỉ Tết dương lịch 2012. >> Liệu có đánh trống bỏ dùi?., điện tử phải dán tem đợt 1 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là mười triệu đồng/giấy, ngăn chặn kịp thời nguy cơ gây tai nạn giao thông. > Hà Nội: Dân khổ vì đường Lĩnh Nam xuống cấp ., đã có 51 DN đăng ký chứng nhận hợp quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Kĩ thuật làm nhái hiện nay rất tinh vi, đoàn đề nghị Bộ GTVT cho khắc phục trong thời gian 2 tháng trước 1.12.2013. Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định được đăng tải trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, họ có tiếp tục được dùng loại mũ đó?..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét