Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Chứng nhận Hợp quy thiết bị điện - điện tử




Hợp chuẩn hợp quy thiết bị điện và điện tử là việc bắt buộc đối với các công ty kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu linh kiện điện, điện tử. Nếu Doanh Nghiệp của bạn muốn đặt chân vào thị trường điện, điện tử trong nước thì không thể thiếu được chứng nhận hợp quy điện, điện tử này.


CĂN CỨ CHỨNG NHẬN HỢP QUY THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ:

Chứng nhận hợp quy điện, điện tử là điều cần thiết với các thiết bị điện hiện nay. Căn cứ thực hiện theo:
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử (QCVN 4:2009/BKHCN) ban hành kèm theo Thông tư số 21/2009/TT-BKHCN ngày 30 tháng 9 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (sau đây viết tắt là QCVN 4:2009/BKHCN).
Thông tư số 28/ 2012/TTBKHCN ban hành ngày 12/12/2012 của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về chứng nhận hợp chuẩn, chứng nhận hợp quy và công bố hợp chuẩn, công bố hợp quy.

Chứng nhận hợp quy sản phẩm điện và điện tử sản xuất trong nước được áp dụng theo phương thức 5. Hồ sơ đăng ký chứng nhận hợp quy sản phẩm điện và điện tử trong sản xuất do doanh nghiệp lập theo hướng dẫn của tổ chức chứng nhận.

LỢI ÍCH CỦA CHỨNG NHẬN HỢP QUY THIẾT BỊ ĐIỆN, ĐIỆN TỬ:
Giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường ngay khi mới bước chân vào đó.
Tạo được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp đối với những doanh nghiệp chưa có giấy chứng nhận hợp quy điện, điện tử.
Chứng nhận hợp quy giúp gây dựng được niềm tin đối với khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng trong tương lai, cũng như khi tung ra sản phẩm mới.

DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN HỢP QUY THIẾT BỊ ĐIỆN, ĐIỆN TỬ TẠI VIETCERT 
 Tổ chức chứng nhận uy tín với văn phòng đại diện và chi nhánh khắp các tỉnh thành giúp việc đánh giá nhanh và tiết kiệm tối đa chi phí cho đơn vị.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn nắm rõ các văn bản pháp luật để hỗ trợ những vướng mắc tốt nhất cho đơn vị;
 VIETCERT được chỉ định chứng nhận hợp quy thiết bị điện, điện tử phù hợp QCVN 4:2009/BKHCN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét