Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

QUYẾT ĐỊNH 3435/QĐ-BNN-BVTV - VỀ VIỆC LOẠI BỎ THUỐC BVTV CHỨA HOẠT CHẤT ACEPHATE, DIAZINON, MALATHION, ZINC PHOSPHIDE


Ngày 28/8/2018, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT ban hành Quyết định 3435/QĐ-BNN-BVTV về việc loại bỏ thuốc BVTV chứa hoạt chất Acephate, Diazinon, Malathion, Zinc Phosphide ra khỏi Danh mục thuốc BVTV được phép sử dụng tại Việt Nam.

Ngày hiệu lực: Quyết định này có hiệu lực sau 60 ngày kể từ ngày ban hành.

Theo đó các loai thuốc chứa 4 hoạt chất trên không được phép nhập khẩu và chỉ được buôn bán, sử dụng tối đa 1 năm kể từ ngày quyết định này có hiệu lực.

Ngưng toàn bộ thủ tục đăng ký thuốc bảo vệ thực vật có chứa hoạt chất Acephate, Diazinon, Malathion, Zinc Phosphide kể từ ngày quyết định này có hiệu lực.











 Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert được Cục BVTV chỉ định trong hoạt động chứng nhận hợp quy các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
 Cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đà Nẵng: 28 An xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng


Hà Nội: 114 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội


Hồ Chí Minh: 102 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Đăk Lăk : 12 Trần Nhật Duật, thành phố Buôn Mê Thuột


Cần Thơ: Khu Chung cư Hưng Phú 1, Đường A1, Cái Răng, Cần Thơ


Hải Phòng: Tòa nhà Thành Đạt, Thành phố Hải Phòng


Ms Đặng Mỹ - 0903 516399

Mail: nghiepvu1@vietcert.org









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét