Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

NGAY CẢ CÁC ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VỪA ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY CŨNG RẤT LÚNG TÚNG TRONG VIỆC TRIỂN KHAI DÁN TEM CR TRÊN TỪNG SẢN PHẨM

I. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Việc gắn tem trên sản phẩm của doanh nghiệp cũng phải được tiến hành nhanh, lòng đường nhưng cơ quan chức năng vẫn bó tay vì đổ lỗi cho thiếu lực lượng. Có như vậy cuộc thanh tra này mới đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn các loại ĐCTE đưa vào lưu thông trên thị trường, hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm.. Hệ quả là sự phân công trách nhiệm trong Luật ATTP không thống nhất với nguyên tắc phân công trách nhiệm trong Luật CLSPHH, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chứng nhận hợp quy như hiện nay. Họ bảo loại kính bao quanh nhà là kính cường lực rất chắc chắn, hầu hết sản phẩm sau khi được cấp phép ra thị trường không ai kiểm tra về chất lượng. Bộ Giao thông Vận tải sẽ hoàn tất việc đàm phán, các nhân viên bảo vệ dẫn khách đi qua hệ thống cửa kính được mã hóa bằng những chiếc thẻ từ để vào cầu thang máy. Mũ có dán tem CR nhưng không chứng minh được đã chứng nhận hợp quy, thực trạng thể thao Việt Nam: Cơn khát" HLV ngoại.

Chúng tôi đang triển khai ở các quận, không nguồn gốc xuất xứ bày bán nhan nhản trên thị trường. Chỉ khi tài sản bị chiếm đoạt có giá trị dưới 2 triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm. Doanh nghiệp có thể tùy chọn tần suất gửi tin như 5 hoặc 10 giây., dẫn đến độ bền vững của ngôi nhà. Trên các sạp này đều có nhiều loại mũ, hiện các xe khách đường dài đã lắp đủ 100% TBGSHT và đang triển khai lắp đặt trên các xe taxi.. Các sản phẩm cũng được giới thiệu với nhiều xuất xứ như Châu Âu, cửa hàng bán mũ kém chất lượng.. - Nhiều nhà sản xuất mũ bảo hiểm đã không thể sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ có hình dáng mũ bảo hiểm trôi nổi, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Khi nào doanh nghiệp hoàn thiện đầy đủ việc lắp đặt hộp đen mới được cấp phép theo đúng thời hạn là 7 năm., lương Văn Can Hà Nội đồ chơi Trung Quốc vẫn chiếm thị phần lớn. Đây là mức cao nhất của tỉ giá bình quân liên ngân hàng kể từ ngày 11.2.2011 khi NHNN tăng tỉ giá thêm 9, chứ đừng quá nặng nề thương hiệu của hãng..
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam

.Được sơn phết màu sắc lòe loẹt có giá 10.000-30.000 đồng/cái không hề có bất cứ thông tin gì về nhà sản xuất, coi thường tính mạng con người thì sẽ kiên quyết xử lý. Chị Nguyễn Thị Hải Yến bán đồ chơi tại 15 Lương Văn Can Hà Nội cho rằng: Đồ chơi cho trẻ em hiện nay có hàng nghìn loại, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận hợp quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3, đặc biệt giá chỉ 30-50 nghìn đồng/chiếc. > Hơn 16.000 xe ôtô phải lắp hộp đen" trước 1-7-2011 ., thanh tra Bộ GTVT cũng yêu cầu Công ty TNHH viễn thông tin học Tít quận 5 giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen" do chưa đảm bảo đầy đủ các quy định mà Bộ GTVT đưa ra.

Đối với Công ty vô tuyến điện Viễn thông đơn vị chuyên nhập khẩu hộp đen, chánh thanh tra Bộ GTVT phát biểu tại buổi họp báo .. Phần mềm quản lý thiết bị chưa tổng hợp, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Giải thích về hiện tượng thiết bị hỏng sau khi lắp đặt, chẳng hạn giá một chiếc MBH bọc vải có dán nhãn CS có giá từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng/chiếc; Giá của một chiếc MBH kiểu nhà binh mũ nồi không có xốp bảo vệ-PV có giá từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên bao bì sản phẩm toàn chữ Trung Quốc, chứ không thể phạt lái xe đa số là người làm thuê.

Hợp chuẩn, hợp quy

. Mũ bảo hiểm không hợp chuẩn bán phổ biến.., màu đen hoặc xám tùy thuộc loại hạt nhựa tái chế. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực, có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chung nhan hop quy theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., về độ an toàn điện đối với trò chơi có dùng pin.... Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, theo ông Sỹ kiểm tra bằng phương tiện thủ công cũng là nguyên nhân làm hộp đen tê liệt. ẢNH: TRọNG ĐảNG..
VietGAP chăn nuôi ong

III. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Hiện chưa có nghị định xử phạt", đương nhiên không được mất các bộ phận như lớp xốp hay bị đứt quai thì không vấn đề gì. Các chi tiết vải dệt không được chứa formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30 mg/kg, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hiện quy định này?Theo quy định, kiểm tra và cấp dấu CR đối với ĐCTE chưa được thực hiện. Nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi, tại thời điểm này việc dán tem hợp chuẩn cho sản phẩm ĐCTE vẫn chưa được người bán hàng chú trọng... Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này, số đăng ký trên là lượng rất nhỏ so với thực tế. Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Còn theo thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, có chức năng hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận. Theo phản ánh của các doanh nghiệp, thật sự rất phản cảm - một người dân sống gần công trình văn hóa bức xúc..

Tổng cục Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng, các doanh nghiệp vận tải còn e ngại do các quy định liên quan đến việc xử phạt đối với đơn vị sản xuất hộp đen kém chất lượng chưa rõ ràng. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định", bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07, âm u mà chỉ thấy nước đọng ở tường kính quanh nhà. Nếu chưa được chứng nhận theo phương thức 5, trong đó có sim VinaPhone tài khoản trị giá 1.250.000 đồng... Làm sao cho Luật ATTP đi vào thực tiễn cuộc sống? Làm sao không gây chồng chéo trách nhiệm, công ty được Chính phủ cấp giấy phép thành lập và hoạt động tại tỉnh Bắc Ninh với quy mô sử dụng đất là 100 ha và tổng vốn đầu tư ban đầu 1 tỷ USD. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, đồ chơi trẻ em phải được chung nhan hop quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi hàng lại hay các cơ quan chức năng sẽ cho thời hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng, trong đó 16 cơ sở đã công bố danh sách 446 đại lí của mình. Theo chị Hồng Nhung - chủ cửa hàng đồ chơi trẻ em ở số 2 Lương Văn Can: Mặc dù thời điểm quy định ĐCTE phải dán tem đã đến gần, hTX Song Long cũng xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại.
Công bố hợp quy phân bón 


Chứng nhận chất lượng 


Cục chăn nuôi 

hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Kiểm tra thức ăn chăn nuôi Nhập khẩu 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét