Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Chứng nhận chất lượng các sản phẩm Vật liệu xây dựng - 905527089

Cùng với xu hướng mang tính thời đại, Việt Nam đang ngày càng đi lên và vươn mình hội nhập với các cường quốc năm châu, hợp tác cùng phát triển. Để phát triển và khi phát triển, điều hiển nhiên và tất yếu họ phải đầu tư cho hệ thống cơ sở hạ tầng. Và chính điều tôi muốn nói đó là nhu cầu về xây dựng không ngừng tăng tiện tính theo thời gian và thời đại.
Xuất phát từ nhu cầu đó, ngành công nghiệp vật liệu xây dựng không ngừng lớn mạnh với đa dạng các loại sản phẩm, mặt hàng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, để có thể phát triển, xây dựng thương hiệu giữa muôn vàn các đối thủ trên thương trường, liệu rằng các doanh nghiệp có thể khẳng định được vị thế của mình trên trường đấu, khi giữa vô vàn đối thủ và sự thật giả không rõ ràng.
Chính vì thế, Quốc hội nước Việt Nam đã ban hành Luật Chất lượng hàng hóa và chứng nhận chất lượng hàng hóa, cùng với đó Luật Tiêu chuẩn – Quy chuẩn. Đồng thời, Bộ xây dựng đã ban hành Quy chuẩn Việt Nam QCVN 16/BXD về vật liệu xây dựng.
Để có thể khẳng định và công bố chất lượng sản phẩm của mình, doanh nghiệp buộc phải thực hiện chứng nhận chất lượng sản phẩm hợp chuẩn hợp quy.
Trên cơ sở Luật pháp, bám sát tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi, Vietcert là Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy đã được chỉ định của các Bộ ban ngành về chứng nhận chất lượng sản phẩm. Chúng tôi là một trong số top 5 các Tổchức chứng nhận của Việt Nam, không chỉ với hệ thống các trụ sở rộng lớn kháp các khu vực đất nước, đội ngũ nhân viên năng động, giàu tiềm năng cũng hư kinh nghiệm, có vốn kiến thức sâu rộng đa ngành nghề, đã lĩnh vực, nắm bắt rõ luật chất lượng và các quy chuẩn tiêu chuẩn liên quan mà chúng tôi, luôn hướng chất lượng và khách hàng lên trên hết.
Chúng tôi cam kết và sẵn sang mang đến cho quý các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tư vấn, thực hiện chứng nhận chất lượng hàng hóa với chất lượng tốt nhất, thủ tục nhanh chóng nhất và đơn giản nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn rõ hơn theo đúng từng sản phẩm, lĩnh vực quý bạn đang có nhu cầu chứng nhận.
Đến với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ mang tính thương hiệu và chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết xin được liên hệ Mr.Chiến – 0905527089 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Xin chân thành cám ơn quý bạn đọc đã quan tâm!
Best regard!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét