Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Chứng nhận chất lượng thép nhập khẩu - 0905527089

Đi cùng với nhu cầu về các sản phẩm vật liệu xây dựng thông thường, nhu cầu sắt thép cho sản xuất và xây dựng cũng là như cầu tất yếu.
Cho đến hiện nay, đối với Việt Nam chúng ta, sản xuất sắt thép trong nước vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Do vậy, lượng thép nhập khẩu từ các quốc gia rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngành sắt thép là ngành có kim ngạch nhập khẩu thuộc tóp đầu các sản phẩm có kim ngạch nhập khẩu cao nhất.
Tuy nhiên, vấn để sắt thép nhập khẩu có đảm bảo chất lượng, có thể kiểm soát được hay không khi có hàng loạt các lô hàng kém chất lượng được tuồn vào thị trường Việt Nam.
Trên cơ sở đó, Việt Nam chúng ta có Quy chuẩn Việt Nam QCVN 07:2011/BKHCN và Thông tư 58/TTLT-BCT-BKHCN làm cơ sở cho việc quy định chất chất lượng thép, không chỉ để đảm bảo chất lượng cung ứng là tốt nhất, mà càng thắt chặt hơn nhằm đảm bảo cạnh tranh lành mạng và phát triển của các doanh nghiệp trong nước.
Mọi sản phẩm thép nhập khẩu đều phải được kiểm tra chất lượng trước khi được thong quan. Và đó là quy định bắt buộc.
Tuy nhiên, việc lựa chọn Tổ chức chứng nhận nào để thực sự đảm bảo chất lượng, thủ tục nhanh gọn, dễ dàng và uy tín thì lại là câu hỏi được đặt ra với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu?
Chúng tôi sẽ giải quyết điều đó cho bạn. Hãy nhấc máy lên và liên hệ chúng tôi!
Chúng tôi là một trong số top 5 các Tổ chức chứng nhận của Việt Nam, không chỉ với hệ thống các trụ sở rộng lớn kháp các khu vực đất nước, đội ngũ nhân viên năng động, giàu tiềm năng cũng hư kinh nghiệm, có vốn kiến thức sâu rộng đa ngành nghề, đã lĩnh vực, nắm bắt rõ luật chất lượng và các quy chuẩn tiêu chuẩn liên quan mà chúng tôi, luôn hướng chất lượng và khách hàng lên trên hết.
Chúng tôi cam kết và sẵn sang mang đến cho quý các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tư vấn, thực hiện chứng nhận chất lượng hàng hóa với chất lượng tốt nhất, thủ tục nhanh chóng nhất và đơn giản nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn rõ hơn theo đúng từng sản phẩm, lĩnh vực quý bạn đang có nhu cầu chứng nhận.
Đến với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ mang tính thương hiệu và chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết xin được liên hệ Mr.Chiến – 0905527089 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Xin chân thành cám ơn quý bạn đọc đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét