Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Nâng cao sức cạnh tranh thông qua việc áp dụng ISO 9001 - 0905.527.089

Cạnh tranh là tất yếu trong nền kinh tế thị trường. Cội nguồn của sự cạnh tranh là sự tự do trong sản xuất kinh doanh, đa dạng kiểu dáng, nhiều thành phần kinh tế, nhiều người hoạt động sản xuất kinh doanh. cạnh tranh thực chất là một cuộc chạy đua không có đích. chạy đua về mặt kinh tế phải luôn luôn ở phía trước để tránh những trận đòn của người chạy phía sau, và không phải chỉ để thắng một trận tuyến giữa các đối thủ mà là để thắng trên hai trận tuyến. đó là cạnh tranh giữa những người mua với người bán và cạnh tranh giữa những người bán với nhau. do vậy, cạnh tranh không chỉ có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp tham gia thị trường mà còn có ý nghĩa to lớn đối với người tiêu dùng và toàn xã hội.
- Đối với các doanh nghiệp, cạnh tranh quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh (cải tiến thiết bị công nghệ, sử dụng nguồn tài nguyên một cách tối ưu…), ảnh hưởng đến uy tín, quyết định vị thế của doanh nghiệp trên thương trường.
- Đối với người tiêu dùng, cạnh tranh giúp họ thoả mãn nhu cầu về hàng hoá dịch vụ, chất lượng sản phẩm ngày càng cao cùng mức giá phù hợp với khả năng của họ.
- Đối với nền kinh tế quốc dân thì cạnh tranh là động lực thúc đẩy sự phát triển bình đẳng của mọi thành phần kinh tế, tạo điều kiện để giải phóng lực lượng sản xuất, nâng cao tiến bộ khoa học kỹ thuật, hiện đại hoá nền sản xuất xã hội. đó cũng là điều kiện để xoá bỏ độc quyền bất hợp lý, xoá bỏ bất bình đẳng trong kinh doanh, phát huy tính tháo vát và óc sáng tạo của các nhà quản lý doanh nghiệp, gợi mở nhu cầu thông qua việc tạo ra nhiều sản phẩm mới, nâng cao chất lượng đời sống xã hội, phát triển nền văn minh nhân loại.
Chính vì vậy, mỗi một doanh nghiệp luôn không ngừng tìm kiếm và phát huy lợi thế của mình, nhằm cạnh tranh một cách lành mạnh.
Một trong những hướng đi trong hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, là hướng đến áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001. Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 trong sản xuất kinh doanh, thương mại và dịch vụ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đáng kể, tronh đó không thể nhắc đến lợi ích Tăng uy tín và hình ảnh trên thị trường.
Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cung hiểu rõ, đúng về tiêu chuẩn ISO 9001 và việc lựa chọn Tổ chức nào để được hỗ trợ về ISO 9001 cũng là điều đáng cân nhắc.
Là một Tổ chức với đầy đủ năng lực, Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert luôn sẽ sát cánh bên quý doanh nghiệp.
Chúng tôi, luôn sẵn sang lắng nghe và tư vấn miễn phí cho quý doanh nghiệp cụ thể hơn về ISO 9001. Xin hãy liên hệ chúng tôi, để được hỗ trợ, trọn bộ dịch vụ tư vấn hỗ trợ xây dựng hệ thống tài liệu, đào tạo về Quy trình ISO và quảng lý ISO 9001. Đồng thời, là một tổchức dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực Chứng nhận, chúng tôi luôn hướng tới chất lượng là trên hết.
Tư vấn miễn phí, thủ tục nhanh gọn, đảm bảo chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có năng lực tốt. Và đặc biệt chi phí hoàn toàn tiết kiệm.
Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Chiến 0905.527.089 để được hỗ trợ tận tần nhất

Xn chân thành cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét